Download: Tai game Joka

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Thủ Thuật Game Joka Chơi Liêng Dễ Thắng Nhất

Trong game joka có thế loại liêng thì ai cũng biết đó là một thể loại gắn liền với tuổi thơ của các bạn, trong game bạn sẽ gặp rất nhiều đối thủ mạnh các bạn sẽ hay làm theo chúng tôi để chiến thắng tới 90% sẽ cho bạn một chiến thắng dễ dàng nhất.

Xem thêm: Kinh nghiem choi xam trong joka




Chơi liêng có thể tham gia tới 6 người, mỗi người có 3 cây với lượt theo ngược kim đồng hồ. Bạn có một thời gian nhất định để chọn và xem bài, bài mạnh hơn sẽ là người chiến thắng.

Thủ thuật game joka - liêng hay nhất

- Khi  bạn được chia bài thì các bạn thấy bài mình tí điểm thì các bạn tố càng mạnh hơn thì người chơi đối phương dễ sợ và không dám theo mình nữa thì mình sẽ được ăn vàng. Còn đối phương gan dạ hơn mình thì mình khẳng định người đó quá khủng.

- Trong một số trường hợp các bạn thì sẽ gặp nhiều người gan dạ hơn mình có thể tố theo sẽ làm số tiền lớn nếu bạn thua thì chỉ có 10% thua và 90% trăm thắng khi dùng thủ ''ít điểm dọa người''.Thua thì các bạn có thể ra nhiều ván khác nhau khi mình bị điểm thấp còn điểm cao thì các bạn chắc phần thằng rồi.
Thủ Thuật Game Joka Chơi Liêng Dễ Thắng Nhất
4/ 5
Oleh

Nhận Thông Tin Bài Đăng

Điền mail vào để nhận đe